Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bộ chuyển đổi nguồn tự động ATS

Bộ chuyển đổi nguồn tự động ATS

*ATS là thiết bị chuyển đổi nguồn dùng để tự động chuyển đổi tải từ nguồn chính sang nguồn dự phòng khi nguồn chính bị sự cố và tự động chuyển tải theo chiều ngược lại khi nguồn chính phục hồi.
 


*Các sự cố thường gặp là:
+Mất điện.
+Điện áp cao quá mức cho phép.
+Điện áp thấp quá mức cho phép.
+Điện áp các pha lệnh nhau quá mức cho phép(mất pha).
+Thứ tự pha bị đảo( Đảo pha)
*Phân loại:Có 3 loại chuyển mạch của ATS
+ Kiểu 2 cotactor thuận nghịch.
+Kiểu 2 máy cắt dạng khối.
+Kiểu bập bênh.

Các bạn đã bao giờ nghe câu nói nghe như đùa như thế này:

 Dần dần, email sẽ bị thay thế bởi các dịch vụ dựa trên nền tảng tin nhắn như Facebook, người ta sẽ không còn sử dụng email nữa. 

Nhưng bạn nên nhớ để đăng ký tài khoản Facebook chúng ta vẫn phải có một địa chỉ email!

Hoặc là nghe một câu như thế này:

 “Truyền thông xã hội đang giết chết email”,  hoặc hơn nữa là: “ Email trở thành con mồi của Web 2.0 ”.

Còn nhớ ngày trước khi mà cái định dạng RSS nó bắt đầu phát triển và ngày càng được phổ biến hơn thì ở nước ngoài mấy thím làm Email Marketing bắt đầu la ó, và cũng có vài bài viết tựa đề kiểu như : “RSS đang giết chết Email”, hay “Goodbye Email ”. Những trên thực tế, email không hề hấn gì mà còn phối hợp khá là ngon lành với RSS. Nếu nhìn kỹ càng hơn một chút và so sánh với  bây giờ chúng ta thấy: RSS của ngày xưa cũng giống với Mạng Xã Hội bây giờ, cũng bùng nổ, cũng mạnh mẽ như Facebook, MySpace hay LinkedIn.

Nhưng nếu lo lắng rằng email là lỗi thời thì hãy nghĩ như thế này: LinkedIn phụ thuộc rất nhiều vào email để duy trì sự liên lạc cho các thành viên của mình. Thực ra thì cổng thông tin cung cấp địa chỉ email cho hàng triệu người cũng đang dần dần tự biến mình thành các mạng xã hội và trọng tâm của chúng chính là email.

Một số nghiên cứu mới đây nhất (tôi nghe đồn là như thế) đã chỉ ra rằng thế hệ trẻ thích liên lạc qua các trang mạng xã hội, và có lẽ họ sử dụng email ít hơn trước. Nhưng tự hỏi lại chính bản thân mình xem, liệu sở thích liên lạc của mình có thay đổi theo tuổi tác không ? Và thế hệ trẻ mà người ta nói đến khi đi làm sẽ được ngồi Facebook nhiều hơn để làm việc hay là phải dùng email để làm việc? Và có thể nói thêm là như thế này: Những người bạn quen ai cũng có ít nhất một địa chỉ Email nhưng không phải tất cả đều thích dùng Facebook. Đó là lợi thế cực lớn của Email Marketing.

Dù theo cách nào, các phương pháp liên lạc mới xuất hiện đều đòi hỏi chúng ta phải phát triển theo và không được tư duy theo lối mòn. Cụ thể, hãy tìm hiểu xem nhóm khách hàng nào của bạn có khả năng tiếp nhận chiến lược marketing thông qua mạng xã hội hơn?

Nói chung để kết hợp giữa kênh email và kênh mạng xã hội chúng ta dùng mấy cách như thế này:

- Nếu công ty mà có tài khoản facebook thì dùng nó để thu thập email của khách hàng tiềm năng.

- Giới thiệu về chương trình thư tin tức và các lợi ích trong các chiến dịch email trên tài khoản LinkedIn của bạn.

- Sử dụng những website này để truyền tải những tin tức ít mang tính cấp bách hoặc ít thường xuyên hơn.

- Thử nghiệm các thông điệp marketing, lời kêu gọi hành động và các yếu tố sáng tạo của bạn trên các website mạng xã hội.

- Sử dụng email để gia tăng lưu lượng truy cập vào các website mạng xã hội mới hoặc các website và tính năng kết nối xã hội hiện có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét